fbpx

Mành rèm Thảo Chi chuyên bán rèm cửa vải cách nhiệt tốt cho giường ngủ giá rẻ . Chúng tôi sở hữu số lượng mẫu mã đa dạng phù hợp với cả cửa chính lẫn cửa sổ . Sản phẩm rèm vải của chúng tôi có khả năng cách nhiệt tốt , che chắn và cản sáng tuyệt đối phù hợp với những không gian có cửa hướng tây phải chịu lượng ánh sáng lớn . Ngoài ra , chúng tôi còn có thể tư vấn giúp bạn chọn rèm cửa phù hợp với mệnh của gia chủ nếu bạn muốn làm rèm cửa hợp phong thủy . Như vậy , bạn vừa có thể sở hữu một bộ rèm cửa cách nhiệt đẹp , vừa có một không gian hợp phong thủy giúp mang đến tiền tài , may mắn và sức khỏe cho cả gia đình .

Rèm vải cách nhiệt che giường cho phòng ngủ

Tác dụng chính của rèm cửa đó chính là việc che chắn và cản sáng .  Đặc biệt là không gian phòng ngủ rất cần cản sáng để giúp bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi .

Rèm vải cách nhiệt che giường cho phòng ngủ
Rèm vải cách nhiệt cho phòng ngủ giá rẻ

Với những không gian cần cản sáng nhiều , các bạn có thể sử dụng mẫu rèm cửa có gam màu tối như : Màu nâu , màu ghi đậm hoặc rèm cao su non có khả năng cản sáng tuyệt đối , cách nhiệt và chống nóng vô cùng hiệu quả .

Công ty chúng tôi sở hữu số lượng mẫu mã đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho căn hộ của gia đình . Ngoài ra , chúng tôi còn là đơn vị cung cấp vải rèm giá sỉ trên toàn quốc nên khách mua rèm vải cách nhiệt tại công ty chúng tôi sẽ được nhận mức giá rẻ hơn so với thị trường . Khách hàng cũng cần lưu ý đặc biệt , sản phẩm của chúng tôi đưa ra với giá đã bao gồm công lắp đặt , phụ kiện , thanh suốt và độ nhún rèm cửa 2,5 . Một số đơn vị chỉ may rèm vải với độ nhún 2,2 nhằm ăn bớt nguyên liệu để giảm giá thành xuống . Do đó , khách hàng mua rèm sẽ bị nhầm tưởng là rẻ nhưng khi lắp đặt thành phẩm thì rèm sẽ không được hoàn hảo bởi thiếu sóng vải .

Một số mẫu rèm vải cách nhiệt tốt cho phòng ngủ

Dưới đây là một số mẫu rèm cách nhiệt chúng tôi đang bán rất chạy hiện nay , các bạn có thể tham khảo qua hoặc liên hệ với chúng tôi để được xem thêm mẫu ngay tại nhà .

Rèm vải một màu cản sáng tuyệt đối
Rèm vải một màu cản sáng tuyệt đối
Rèm vải màu ghi cản sáng tốt
Rèm vải màu ghi cản sáng tốt

 

Rèm vải cách nhiệt dành cho phòng ngủ
Rèm vải cách nhiệt dành cho phòng ngủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *