fbpx

Rèm âm trần là gì ? – Rèm âm trần là sản phẩm được lắp đặt trên một rãnh đã được thiết kế sẵn bằng thạch cao , gỗ hoặc chất liệu khác nhằm giấu phần thanh suốt của rèm tạo sự gọn gàng cho không gian căn hộ . Kiểu rèm âm trần này đang được ưa chuộng sử dụng trong những năm trở lại đây và thường được sử dụng cho nhiều loại rèm cửa đang được sử dụng hiện nay như : rèm vải , rèm roman , rèm cuốn , rèm gỗ … Nhưng đa số là rèm âm trần thường được sử dụng dành cho rèm cửa vải là chính .

Xem thêm : Rèm cửa vải cách nhiệt cho giường ngủ

Những điều cần lưu ý trước khi lắp rèm âm trần mà bạn cần biết

Rèm vải lắp âm trần cho hai lớp
Rèm vải lắp âm trần cho hai lớp
  • Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là kích thước hộp rèm âm trần cần phải rộng 20cm để có thể lắp đặt thoải mái cho hai lớp vải . Nếu bạn chỉ làm rèm một lớp thì cũng nên làm kích thước như vậy nếu không gian thoải mái bởi sau này có thể thay đổi dễ dàng mà không phải đụng chạm đến cấu trúc trần của căn hộ .
  • Bạn nên sử dụng thanh suốt có độ ma sát thấp nhằm tạo sự trơn chu khi sử dụng rèm . Hiện công ty nội thất Thảo Chi đang sử dụng hai thanh suốt chính đó là : nhôm sơn tĩnh điện và sắt bọc nhựa trắng . Ngoài ra , chúng tôi còn rất nhiều kiểu dáng phụ kiện rèm khác giúp bạn có nhiều  sự lựa chọn hơn cho căn hộ của gia đình .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *