fbpx
Cửa hàng rèm cửa Thảo Chi tại quận Hai Bà Trưng , Hà Nội . Với hơn 1000 mẫu rèm cửa đa dạng đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay như : Rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm lá dọc , rèm văn phòng , rèm sáo nhôm … Đến với chúng tôi , các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm cửa phù hợp cho căn hộ của gia đình bạn .Xem thêm một số mẫu rèm vải một màu tại quận Hai Bà TrưngRèm vải tráng cao su non

Rèm vải tráng cao su non

Rèm vải màu đỏ mã CS197

Rèm vải màu đỏ mã CS197

Rèm chống nóng màu vàng CS 192

Rèm chống nóng màu vàng CS 192

Rèm cửa chính chống nóng tốt CS 191

Rèm cửa chính chống nóng tốt CS 191

Xem thêm một số mẫu rèm cửa phòng ngủ tại quận Hai Bà TrưngRèm một màu CS 170

Rèm một màu CS 170

Rèm cửa cao cấp CS 178

Rèm cửa cao cấp CS 178

Rèm một màu giá rẻ CS 183

Rèm một màu giá rẻ CS 183

Rèm vải màu ghi sáng hai lớp CS 186

Rèm vải màu ghi sáng hai lớp CS 186

Quận Hai Bà Trưng giáp với sông Hồng (một phần thuộc quận Long Biên ở bên kia sông) phía Tây giáp quận Đống Đa (một phần nhỏ giáp với Thanh Xuân), phía Nam giáp với quận Hoàng Mai và phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm. Quận Hai Bà Trưng nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội với những con phố lớn như phố Huế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Bách Khoa, Bạch Mai , Minh Khai … Quận Hai Bà Trưng đang ngày một phát triển mạnh mẽ về kinh tế và cơ sở hạ tầng , những khu chung cư cao cấp như Time City , Hòa Bình Green City …Do đó , nhu cầu mua sắm nội thất nói chung và rèm cửa nói riêng tại quận Hai Bà Trưng vô cùng lớn . Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng , chúng tôi phát showroom bán rèm cửa giá rẻ tại quận Hai Bà Trưng giúp khách hàng có thể mua sắm một cách tiện lợi nhất .

Địa chỉ bán rèm cửa giá rẻ tại quận Hai Bà Trưng

Công ty nội thất Thảo Chi chuyên phân phối và lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm lá dọc , rèm văn phòng , rèm sáo nhôm … Ngoài ra , nhằm giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua rèm cửa . Chúng tôi sẽ mang mẫu rèm đến tận nhà cho khách hàng để tư vấn và đo đạc giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu rèm ưng ý nhất . Như vậy , với những người phải làm việc cả ngày sẽ có thể mua rèm và chọn lựa mẫu vải một cách thuận tiện và dễ dàng nhất ngay tại nhà .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *