fbpx

Địa chỉ bán rèm cửa giá rẻ tại quận Tây Hồ , Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu rèm cửa mới nhất hiện nay như : Rèm vải , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm roman , rèm sáo nhôm , rèm lá dọc , rèm cuốn , rèm văn phòng. Chúng tôi sở hữu số lượng mẫu mã đa dạng , độc đáo được cập nhật thường xuyên phù hợp với nhu cầu mua sắm của người dân hiện nay .

Xem thêm một số mẫu rèm roman đẹp tại quận Tây Hồ

Rèm xếp lớp cản sáng 1 màu giá rẻ RM 59

Rèm xếp lớp cản sáng 1 màu giá rẻ RM 59

Rèm roman 1 màu cản sáng tốt RM58

Rèm roman 1 màu cản sáng tốt RM58

Rèm roman màu xanh coban RM 57

Rèm roman màu xanh coban RM 57

Rèm vải một màu giá rẻ mã CS 203

Rèm vải một màu giá rẻ mã CS 203

Xem thêm một số mẫu rèm cửa sổ đẹp tại quận Tây Hồ

Rèm gỗ giá rẻ RG 26

Rèm cuốn cầu vồng Kali RC 51

Rèm cuốn Triple 55mm RC 50

Rèm cuốn cao cấp Exell của Hàn Quốc RC 34

Quận Tây Hồ nằm ở phía bắc nội thành Hà Nội và có diện tích 24km² . Đây là quận lớn thứ 4 tại Hà Nội và được xem là lá phổi xanh của thành phố , cùng với đó là những công trình về cơ sở hạ tầng vô cùng phát triển . Quận Tây Hồ với số những căn biệt thự và khách sạn cao cấp có nhu cầu mua sắm và trang trí nội thất rất cao . Nắm được nhu cầu đó của khách hàng , chúng tôi phát triển showroom tại quận Tây Hồ nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm rèm cửa một cách thuận tiện nhất .

Địa chỉ bán rèm cửa giá rẻ tại quận Tây Hồ

Công ty nội thất Thảo Chi sở hữu số lượng mẫu mã đa dạng , cùng với đó là kiểu dáng rèm phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân hiện nay như : Rèm vải , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm roman , rèm sáo nhôm , rèm lá dọc , rèm cuốn , rèm văn phòng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn hộ của gia đình .

Ngoài ra , với kinh nghiệm làm rèm trên 10 năm . Chúng tôi tự tin tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm cửa ưng ý nhất cho mọi không gian căn hộ hiện đại ngày nay . Nếu bạn là một người bận rộn với công việc khiến không có thời gian lựa chọn mẫu rèm cửa tại showroom thì chúng tôi có thể mang mẫu đến tận nhà giúp bạn lựa chọn và tư vấn mẫu rèm cửa phù hợp với không gian căn hộ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *